Quan hệ xuất tinh ngoài có nguy hiểm không?

Xu hướng tránh thai bằng phương pháp xuất tinh ngoài ở giới trẻ ngày càng tăng. Tuy nhiên chính sự không hiểu biết về biện pháp tránh thai của các bạn nữ đã khiến bạn tình của mình gặp những nguy hiểm khôn lường.

Những tác hại của việc xuất tinh ngoài khi quan hệ

Xuất tinh ra ngoài đang là biện pháp tránh thai được nhiều người sử dụng. vậy xuất tinh ngoài có ảnh hưởng tới sức khỏe nam giới không?

Xuất tinh ngoài khi yêu có nguy hiểm không?

Với suy nghĩ đơn giản khi quan hệ tình dục chỉ cần xuất tình ngoài sẽ không có thai, chính vì vậy xuất tinh ngoài đang là biện pháp tránh thai đơn giản, hiệu quả được giới trẻ áp dụng nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên chính sự nhìn nhận phiếm diện này mà nhiều bạn nữ đã đẩy bạn trai đến những bệnh nam khoa khó chữa.

Yếu sinh lý

Viêm niệu đạo

Đau tinh hoàn

Xuất tinh ngoài không hề mang lại hiệu quả tránh thai cao như bạn trẻ vẫn nghĩ, mà nó còn để lại nhiều tác hại nguy hiểm cho “cậu nhỏ” của nam giới cũng như chính nữ giới. Phương pháp tránh thai bằng cách xuất tinh ngoài sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của cả nam giới và phụ nữ. Một số tác hại điển hình của việc xuất tinh ngoài có thể kể đến như:

Hiệu quả tránh thai không cao

Nhiều bạn nữ thắc mắc tại sao khi quan hệ, bạn trai xuất tinh ra ngoài mà vẫn có thai?

Theo các bác sĩ sản khoa, xuất tinh ngoài khi quan hệ là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện, vì vậy được các bạn thanh niên mắc chứng “lười” dùng bao cao su hay uống thuốc tránh thai sử dụng. Tuy nhiên xuất tinh ngoài không mang lại hiệu quả trong phòng tránh thai. Đặc biệt là trong trường hợp bạn xuất tinh ở ngoài nhưng trong quá trình giao hợp có tinh dịch được xuất ra ở trong tử cung thì khả năng mang bầu của bạn tình là có và thậm chí là cao trong những ngày rụng trứng.

Nam giới dễ mắc chứng di tinh

Khi giao hợp, người đàn ông xuất tinh khi đạt trạng thái hưng phấn cao trào. Trước khi xuất tinh, dương vật ở trạng thái cương cứng, đến cao trào mà vội vàng “thu súng” sẽ kích thích thần kinh trung ương và làm rối loạn cơ quan điều khiển xuất tinh. Tình trạng này kéo dài dễ dẫn đến chứng di tinh.

Giảm khoái cảm của cả 2

Quan hệ tình dục xuất tinh ra ngoài thường xuyên sẽ ảnh hưởng không tốt đến khoái cảm của cả 2. Khi quan hệ tình dục gần tới cực điểm mà bị chặn lại đột ngột, cảm giác thỏa mãn sẽ không tới được mức độ tối đa. Khi “yêu”, người đàn ông ở trạng thái hưng phấn và “lên đỉnh” chính là cao trào. Trước khi xuất tinh mà vội vàng “thu súng” thì giống như đến cao trào mà vội rút lui, sẽ khiến thần kinh trung ương bị kích thích và làm rối loạn cơ quan điều khiển xuất tinh. Tình trạng này kéo dài dễ dẫn đến bệnh di tinh – tinh dịch xuất ra tự nhiên dù không có khoái cảm, kích thích.

Vợ chồng bất hòa

Hòa hợp tình dục là điều kiện quan trọng giúp vợ chồng bồi đắp tình cảm. Thế nhưng thường xuyên xuất tinh ngoài sẽ khiến cho vợ chồng có khoảng cách, khó hòa hợp với nhau. Ngoài ra nếu áp dụng biện pháp này mà người vợ vẫn mang thai sẽ khiến cho người đàn ông nghi ngờ, từ đó dẫn đến bất hòa trong gia đình. Hơn nữa sử dụng biện pháp này khiến cho người vợ khó có thể thỏa mãn, gây áp lực tâm lý. Cảm giác sợ “quan hệ” cũng khiến sứt mẻ tình cảm vợ chồng.

Suy nhược thần kinh

Trong suốt quá trình “yêu”, cảm hứng tình dục ở nam giới đều do vỏ não khống chế. Khi đạt đến cực khoái, thần kinh đi vào trạng thái căng thẳng, nhịp tim nhanh, huyết áp tăng cao. Nếu trong giai đoạn cao trào bất ngờ bị ngắt quãng sẽ tạo ra ảnh hưởng không tốt đến tâm lý tình dục, lâu dần khiến thần kinh chỉ đạo tình dục suy nhược, dẫn đến xuất tinh sớm hay liệt dương ở nam giới.

Người vợ dễ bị lãnh cảm

Khi “yêu” đàn ông đã đạt được cực khoái nhưng phụ nữ thường chưa thỏa mãn. Nếu như lúc này người đàn ông bất ngờ dừng lại và xuất tinh ngoài sẽ khiến cho người phụ nữ “hụt hẫng”, lâu dài dễ lãnh cảm. Ảnh hưởng đến đời sống sức khỏe tình dục về lâu về dài của chính bản thân bạn.

Nguy cơ lây nhiễm bệnh tình dục

Nếu tác dụng tránh thai bằng cách bắt “cậu nhỏ khóc ngoài biên ải” đạt khoảng 70% thì hiệu quả tránh bệnh lây truyền qua đường tình dục lại hầu như bằng 0. Bởi lẽ, vi khuẩn hoàn toàn có thể thâm nhập vào cơ thể bạn tình thông qua những lần cọ xát trực tiếp, đặc biệt trong dịch nhầy cũng có chứa một lượng lớn các loại vi khuẩn. Vì thế, để phòng tránh các bệnh lây lan qua đường tình dục như giang mai, lậu, nấm, HIV… thì tốt nhất không nên sử dụng phương pháp xuất tinh ngoài âm đạo.

Bình luận về bài viết này