“Cô bé” Việt có kích thước bao nhiêu là chuẩn?

Kích thước của cậu nhỏ và cô bé là bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều bạn nam cũng như bạn nữ. Vậy kích thước chuẩn của cô bé của phụ nữ Việt là bao nhiêu? Để biết được câu trả lời, các bạn cùng theo dõi bài viết để biết được với kích thước vùng kín như vậy là âm đạo quá nhỏ hay âm đạo quá to?

Cách thu nhỏ âm đạo sau sinh

Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền

Kích thước “cô bé” của phụ nữ Việt là bao nhiêu?

Kích thuốc cô bé của phụ nữ Việt chuẩn là bao nhiêu?

Kích thuốc cô bé của phụ nữ Việt chuẩn là bao nhiêu?

Kích thước chuẩn âm đạo của phụ nữ Việt Nam là bao nhiêu? Âm đạo không có kích thước cố định, vì vậy rất khó để xác định được kích thước chuẩn của “cô bé”. Tùy thuộc vào giai đoạn phát triển cũng như mức độ kích thích ( khi quan hệ) mà âm đạo của nữ giới có kích thước to nhỏ khác nhau.

Tuy nhiên âm đạo ở nữ giới có khả năng co giãn rất tốt. Theo đánh giá của các chuyên gia, lỗ âm đạo có thể giãn nở để cho đứa trẻ chui ra (khi sinh con). Vì vậy việc co giãn khi quan hệ cũng như phù hợp với các kích thước của dương vật là điều hết sức bình thường.

Thực tế thì âm đạo có độ hẹp vừa phải, không nên quá rộng, vì nó quyết định sự khoái cảm cho cả hai phía vì tăng mức độ cọ xát. Sau khi sinh con, mức độ co giãn của âm đạo không được như trước, chính vì vậy nó cũng làm giảm khoái cảm mỗi khi quan hệ ở cả nam giới và nữ giới.

Chiều dài “cô bé” của phụ nữ Việt Nam

Trung bình, kích thước của âm đạo nữ giới khoảng 8cm. Tuy nhiên khi bị kích thích, chiều dài cô bé có thể lên đến 11cm.

Chiều rộng “cô bé” phụ nữ Việt

Theo nghiên cứu, độ rộng trung bình của “cô bé” người phụ nữ Việt thay đổi theo từng giai đoạn khác nhau. Nữ giới chưa quan hệ tình dục sẽ có kích thước nhỏ hơn 1,5cm. Khi sinh nở âm đạo có thể co giãn lên tới 10cm và ở trạng thái bình thường là 2,3cm.

Bình luận về bài viết này